దేవుడా... ఈ ఆడవాళ్లకెంత అదృష్టం ఇచ్చావు ?

Wednesday 25 May 2011


రోజంతా కష్టపడినా తప్పని ఆఫీసరు తిట్లను తలుచుకుంటూ   ఏడుపు మొహంతో ఇంటికివచ్చిన వెంగళరావుకు , ఇంట్లో హాయిగా టీవీ  ముందు కూర్చున్న భార్యామణి కనిపించి చాలా బాధ వేసింది ! ఆ రాత్రి పడుకునేముందు వెంగళరావు దేవుడిని ఇలా ప్రార్ధించాడు :
   " దేవుడా ! ఈ ప్రపంచం లో అదృష్టం అంతా ఆడవాళ్ళకు ఇచ్చి మా మగవాళ్ళను ఇంత  దారుణంగా శిక్షించావే ? 
నా మీద దయ ఉంచి, నా భార్యకు నా బాధ తెలిసే లాగా కనీసం ఒక్కరోజైనా నా భార్య తో శరీరాన్ని మార్చుకునే వరం ఇవ్వవూ ! " 
ఎక్కడినుంచో   " తధాస్తు ! "  అని వినిపించింది వెంగళరావుకు !  సంతృప్తిగా పడుకున్నాడు !

పొద్దున్నఅయిదు గంటలకు  లేసిన వెంగళరావు తను భార్య శరీరం లోనూ, భార్య తన శరీరంలోనూ ఉండటం గమనించి చాలా హేపీగా ఫీల్ అయ్యాడు !

గబగబా లేచి ఆయనకు (ఆమెకేలెండి ) టిఫిన్ తయారు చేసాడు ! పిల్లల్ని లేపాడు !


పిల్లలకు స్నానం చేయించి, టిఫిన్ తినిపించాడు !

లంచ్ బాక్స్ లోకి  సర్ది,  పిల్లల్ని స్కూల్ లో వదిలి ఇంటికి వచ్చాడు ! 
మాసిన బట్టలు లాండ్రీకి  ఇవ్వడం కోసం తీసుకెళ్ళాడు !


 లాండ్రీలో బట్టలిచ్చేసి....  ఆయన (ఆమె) ఇచ్చిన చెక్కు బేంకు లో జమ చేసాడు !

సూపర్ మార్కెట్ కి వెళ్లి కూరగాయలూ, సరుకులూ కొనుక్కొచ్చాడు !  
సరుకులన్నీ చక్కగా కిచన్ లో సర్దేసాడు !

పాలవాడికీ, ఇంటి అద్దేకూ లెక్క సరిచూసి చేక్కులిచ్చాడు !


పిల్లి చేసిన కంగాళీ అంతా క్లీన్ చేసి...  కుక్కకు స్నానం చేయించాడు ! 
టైం చూస్తే అప్పుడే మధ్యాహ్నం ఒంటిగంట అయ్యింది !

గబా గబా, పక్క దుప్పట్లు మార్చి ఉతికినవి వేసాడు !

మురికి బట్టలన్నీ తీసుకుని ఉతికేసాడు !

ఇల్లంతా వేక్యూం  క్లీనర్ తో ఊడ్చి మాప్ తో తుడిచి శుభ్రం చేసాడు !

స్కూలు కి వెళ్లి పిల్లల్నితీసుకు రావడానికి వెళ్లి వాళ్ళు అడిగేవన్నీ కొనలేక వాళ్ళను నాలుగు తిట్టి ఇంటికి  తీసుకొచ్చాడు ! 
వాళ్లకి  ఇంట్లో ఉన్న బిస్కెట్లూ పాలూ ఇచ్చాడు ! 
రెండు బిస్కెట్లు తనూ నమిలాడు !


దగ్గరుండి వాళ్ళ హోం వర్క్ పూర్తి చేయించాడు !

కాస్త టీవీ చూస్తూ అత్యవసరం అయిన బట్టలు ఇస్త్రీ చేసాడు !

ఇంతా చూస్తే మళ్ళీ భోజనం సమయం అవుతోంది ! గబగబా కూరగాయలు కడిగి, కోసి ..

మసాలా వడలు తాయారు చేసి, బటానీలు వలిచాడు !


 రాత్రి అందరి భోజనాలూ అయినాక డైనింగ్ టేబిల్ శుభ్రంగా తుడిచి, గిన్నెలన్నీ కడిగి సర్దేసాడు !


ఇందాక ఇస్త్రీ చేసిన బట్టలను మడతపెట్టి సర్దేసాడు, పిల్లలకు స్నానం చేయించి, నిద్రపుచ్చాడు !


అలిసిపోయి బెడ్రూం కి చేరేసరికి తొమ్మిదయ్యింది ! 
అక్కడ తన శరీరంలో ఉన్న భార్య శృంగారం కోరుకుంటే ఒపికలేకపోయినా కిమ్మనకుండా కార్యం కానించి వొళ్ళు పులిసిపోయిన వెంగళరావు వొళ్ళు తెలియకుండా నిద్ర పోయాడు !
పొద్దున్నే లేవగానే వెంగళరావు చేసిన మొదటి పని దేవుడి ముందు సాష్టాంగ ప్రమాణం చెయ్యడం ! మళ్ళీ ప్రార్ధించసాగాడు వెంగళరావు :
  " దేవుడా ! నాకు అస్సలు బుద్ధి లేదు ! ఆడవాళ్ళు రోజంతా పై చెయ్యకుండా హాయిగా టీవీ చూస్తూ ఎంజాయ్ చేస్తున్తారనుకోవడం నా మూర్ఖత్వం ! నా కళ్ళు తెరుచుకున్నాయి ! ఇంకా ముందు నా భార్యను గౌరవంగా చూసుకుంటాను మళ్ళీ నన్ను నా శరీరం లోకి పంపించేయ్యి !"
మళ్ళీ దేవుని స్వరం వినిపించింది వెంగళరావుకు :
" సంతోషం నాయనా, నీ తప్పు నువ్వు తెలుసుకున్నావు ! నీకు నీ శరీరాన్ని ఇవ్వాలనే ఉంది,  కానీ అది జరగాలంటే ఇంకో తొమ్మిది నెలలు ఆగాలి నువ్వు ! ఎందుకంటే రాత్రి నువ్వు నెలతప్పావు ! "

3 comments:

Anonymous said...

అబ్బే మీరనుకునేది నిజం కాదు మాష్టారూ.. నిజానికి మగాళ్ళే ఆడవారికన్నా ఎక్కువ పని చేస్తారట.

http://www.telegraph.co.uk/relationships/7929014/Feminism-Forget-it-sisters.html

వజ్రం said...

:-)

naa said...

chalaa bagundi.. mee narration

Post a Comment

అతిధి దేవోభవ !
నమస్తే !
మీరు నా బ్లాగు దర్శించడమే కాక నా పోస్ట్ ల గురించి ఏదైనా చెప్పాలని అనుకుంటున్నందుకు, కృతజ్ఞుడిని !
సమయాభావం వల్ల ప్రతి కామెంట్ కీ సమాధానం చెప్పలేను కాబట్టి అన్యదా భావించరని ఆశిస్తాను ! మీకందరికీ నచ్చే విధంగా పోస్టులను తయారు చేయడానికి ప్రయత్నిస్తుంటాను ! ఎవరినీ కించపరచాలనేదినా ఉద్దేశ్యం కాదు కానీ పొరబాటున ఎవరినైనా నొప్పిస్తే క్షంతవ్యుణ్ణి !
మరో సారి ధన్యవాదాలు తెలియజేస్తూ
- మీ తెలుగోడు ( ప్రభాకర్ )