కొన్ని తమాషా హెయిర్ స్టైల్స్ !

Saturday 19 February 2011

 నా కళ్ళజోడు బాగుందా?


నాకు ముంగురులంటే ఎంత ఇష్టమో ! 


అప్పటికీ డాడీ కి చెబుతూనే ఉన్నాహెయిర్ కట్ చేసేటప్పుడు  నేను తల ఎత్తను చెయ్యి తియ్యి అని !  వింటేనా ? 


అంతా నేను పడుకోకుండా చక్కగా చదువుతున్నాను అనుకుంటున్నారు కదూ ? 


ఈ మధ్య నా మీద వెన్నుపోటు దాడులు ఎక్కువయ్యాయిలెండి అందుకని ముందు జాగ్రత్త అన్నమాట !

నా జోకులకే ఇలా తియ్యగా నవ్వేస్తోంది  ఇంక ముద్దు పెట్టుకుంటే ఎంత కమ్మగా ఉంటుందో ?


నేను స్విచ్చి నోక్కానంటే నా హేలీకాప్టార్ పైకి ఎగురుతుందోచ్ !


వద్దు..  వద్దంటుంటే వినకుండా నా గర్ల్ ఫ్రెండ్ నాకు క్రాఫు దువ్వడం మొదలెట్టింది ! ఈ జుట్టంతా దువ్వడం అయ్యేసరికి సినిమా అయిపోతుందేమో  ?


నేనింత అందంగా ఉంటానా ఇంకా నాకు ఒక్క గర్ల్ ఫ్రెండు దొరకలేదేమిటో అనే బాధ సాలీడులా నా బుర్ర తొలుస్తోంది ! 



బయటికి వెళ్ళేటప్పుడు టోపీ పెట్టుకోవాలంటే ఎక్కడ పెట్టానో కనిపించట్లేదు అందుకని ఈ ఏర్పాటు !

ఫుట్ బాల్ ప్రపంచకప్ మళ్ళీ ఇంకోటి వచ్చేదాకా ఇంక నా జుట్టు పెరగదా ?

వూల్వరిన్ స్టైలా పాడా ? ఇందాక పరీక్ష రాసేటప్పుడు ఆన్సర్ తట్టక జుట్టు పీక్కుంటే ఇలా అయ్యింది ! 


ఆకులో ఆకు అవడం అంటే ఇలాగే అంటావా ?



నాకెలాగూ దారి తెలియట్లేదు మీకైనా సరిగా కనిపించాలని ఈ జ్యోతి !


0 comments:

Post a Comment

అతిధి దేవోభవ !
నమస్తే !
మీరు నా బ్లాగు దర్శించడమే కాక నా పోస్ట్ ల గురించి ఏదైనా చెప్పాలని అనుకుంటున్నందుకు, కృతజ్ఞుడిని !
సమయాభావం వల్ల ప్రతి కామెంట్ కీ సమాధానం చెప్పలేను కాబట్టి అన్యదా భావించరని ఆశిస్తాను ! మీకందరికీ నచ్చే విధంగా పోస్టులను తయారు చేయడానికి ప్రయత్నిస్తుంటాను ! ఎవరినీ కించపరచాలనేదినా ఉద్దేశ్యం కాదు కానీ పొరబాటున ఎవరినైనా నొప్పిస్తే క్షంతవ్యుణ్ణి !
మరో సారి ధన్యవాదాలు తెలియజేస్తూ
- మీ తెలుగోడు ( ప్రభాకర్ )