నీరు పల్లమెరుగు.... మరి రక్తం ?

Saturday 30 October 2010

ఒక సైన్సు టీచర్ తన క్లాసు పిల్లలకు రక్త ప్రసరణ గురించి చెప్పడం కోసం ప్రయత్నిస్తూ కాస్సేపు శీర్షాసనం వేసి తన ముఖం ఎర్రగా అవడాన్ని గమనించమన్నారు !
" పిల్లలూ మీరంతా ఇందాక నేను శీర్షాసనం వేసినప్పుడు భూమ్యాకర్షణ శక్తి వల్ల రక్తం అంతా నా తల వేపుకి ప్రసరించి నా ముఖం ఎర్రగా అయిపోవడం గమనించారు కదా ? "
 పిల్లంతా కోరస్  లా అన్నారు "యస్ టీచర్ ! "
" మరి ఇప్పుడు అలోచించి  చెప్పండి నేను మళ్ళీ మామూలుగా నుంచుంటే నా కాళ్ళలోకి అలా రక్తం ఎందుకు రాలేదో ? "
ఎవ్వరూ మాట్లాడ లేదు !
చివరికి ఒక పిల్లాడు చెప్తానని చెయ్యెత్తాడు !
"  వెరీ గుడ్ ! చెప్పరా ఎందుకంటావ్ ? "
" బహుశా కాళ్ళలో  ఖాళీ లేదేమో టీచర్ ! " ఉత్సాహంగా చెప్పెసాడా పిల్లాడు గర్వంగా చుట్టూ చూస్తూ !

0 comments:

Post a Comment

అతిధి దేవోభవ !
నమస్తే !
మీరు నా బ్లాగు దర్శించడమే కాక నా పోస్ట్ ల గురించి ఏదైనా చెప్పాలని అనుకుంటున్నందుకు, కృతజ్ఞుడిని !
సమయాభావం వల్ల ప్రతి కామెంట్ కీ సమాధానం చెప్పలేను కాబట్టి అన్యదా భావించరని ఆశిస్తాను ! మీకందరికీ నచ్చే విధంగా పోస్టులను తయారు చేయడానికి ప్రయత్నిస్తుంటాను ! ఎవరినీ కించపరచాలనేదినా ఉద్దేశ్యం కాదు కానీ పొరబాటున ఎవరినైనా నొప్పిస్తే క్షంతవ్యుణ్ణి !
మరో సారి ధన్యవాదాలు తెలియజేస్తూ
- మీ తెలుగోడు ( ప్రభాకర్ )